TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) Factorio บริหารโรงงานอุสาหกรรม ฝ่าวิกฤตโลกนิวเครียร์
โหลดเกมส์ (PC) Factorio บริหารโรงงานอุสาหกรรม ฝ่าวิกฤตโลกนิวเครียร์

โหลดเกมส์ (PC) Factorio บริหารโรงงานอุสาหกรรม ฝ่าวิกฤตโลกนิวเครียร์

10
Your rating:
0

โหลดเกมส์ pc Factorio

ดาวน์โหลดเกมส์ PC Factorio ฟรี


ยินดีต้อนรับสู่เกม Factorio เกมแนววางแผน สร้างเมืองคล้ายคลึงกับเกม SimCity 4 ที่ให้เราได้สวมบทบาท โรงงานในอุดมคติ ซึ่งถ้าเป็นเกมแบบสร้างโรงงานปลากระป๋องก็คงจะฟังดูเชยเกินไป ตัวเกมเลยเซตชาติให้เราบริหารโรงงานอุสาหกรรมที่เกี่ยวกับการจัดทัพอาวุธหลังสงครามนิวเครียร์ล้างโลกที่ เปลี่ยนทุกคนให้กลายเป็น สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ ทำให้เราต้องคอยบริหารโรงงานและเตรียมมาตครากรตอบโต้ พวกกลายพันธุ์ให้ โรงงานเราสามารถทำงานต่อไปได้ และกำจัดผู้บุกรุกกลายพันธุ์ที่หมายจะถล่มโรงงานเราให้ราบเป็นหน้ากลอง และ กอบกู้โลกที่ล่มสลายแห่งนี้

Factorio เกมดูดวิญญาณแนวสร้างเมืองแบบใหม่ที่คุณไม่ควรมองข้าม

Factorio คือเกมแนวการสร้างโรงงานผลิตอาวุธ ภารกิจหลัก ๆ ของเกม เกมนี้คือการที่ผู้เล่นจะต้องทำให้โรงงานที่ทำงานด้วยตัวมันเองได้ ด้วยการวางรากฐานผ่านระบบ AI และรถไฟรางคู่ ในการขนส่งวัตถุดิบหลังจากที่ทำให้โรงงานเราเป็นปราการเหล็กอันติโนมัติแล้ว หน้าที่ต่อมาของคุณคือการกำจัดพวกมอนสเตอร์กลายพันธุ์ที่ได้บุกเข้ามาในโรงงานและพื้นที่ใกล้เคียง เพราะพวกมันเกลียดการผลิตกระแสไฟฟ้าของโรงงานมาก พวกมันจะทำให้คุณวายป่วงด้วยเขี้ยวและกรงเล็บและจะเข้ามาทำลายโรงงานของคุณนั้นเอง

สร้างอุปกรณ์สุดไฮเทคและบุกชิงดินแดนคืนจากเหล่ามอนสเตอร์ 

หลังจากที่ได้ทำภารกิจหลักอย่าง การอัพเกรดโรงงานและทำให้มันเป็นป้อมปราการเหล็กที่ตอบโต้พวกมอนสเตอร์ได้แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่คุณไม่ควรละเลยที่จำทำคือ การขยายอาณาเขตโรงงานของเรา และค่อย ๆ บุกยึดดินแดนคืนจากฝูงมอนสเตอร์ซึ่งจะทำให้สเกลโรงงานเราดูใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ และเราต้องคอยบริหารโรงงานทั้งหมดให้มีความทนทานและสามารถต้านทานเหล่ามอนสเตอร์ได้ในทุก ๆ พื้นที่ที่เราควบคุมอยู่ ด้วยรูปแบบการเล่นนี้จะทำให้  Factorio การเป็นเกมที่เล่นได้ไม่มีวันจบแถมยังมีระบบเรียกเพื่อนมาช่วยสร้างเมืองได้อีกด้วย

Co-op นัดเพื่อนไปช่วยสร้างฐานพร้อมรับมือเหล่ามอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งขึ้น

หลังจากเล่นเกมมาซักพักจะพบว่า โรงงานของเรามีความยิ่งใหญ่และหลากหลายฟังค์ชั่นมาก ดังนั้นการดูแลโรงงานทั้งหมดคนเดียวจึงไม่ใช่เรื่องดีแน่ เราจึงขอแนะนำระบบ Co-op ซึ่งคุณจะวางแผนแบ่งหน้าที่กับเพื่อน ๆ คอยทำงานทางจุดต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นอีกรูปแบบการเล่นที่ เกมสร้างเมืองอื่น ๆ ไม่มี มาร่วมกันผจญภัยบุกเบิกพื้นที่ใหม่ไปพร้อมกันกับเราได้ที่ Factorio สุดยอดเกมสร้างเมืองที่คุณไม่ควรพลาด

รูปภาพหน้าจอเกม


โหลดเกมส์ Factorio

เว็บโหลดเกมส์ pc ฟรี Factorio

ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี Factorio


ความต้องการของระบบ

  • OS *: Windows 10, 8, 7, Vista (64 Bit)
  • Processor: Dual core 3Ghz+
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: DirectX 10.1 capable GPU with 512 MB VRAM - GeForce GTX 260, Radeon HD 4850 or Intel HD Graphics 5500
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 3 GB available space
  • Additional Notes: Normal sprite resolution, Low quality compression, 1080p resolution

ข้อมูลเกม

แนว: จำลองสถานการณ์, เกมส์วางแผน
ผู้พัฒนา: Wube Software LTD.
แพลตฟอร์ม: PC
Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%