TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ Grand Theft Auto V เกมส์ GTA ออนไลน์
โหลดเกมส์ Grand Theft Auto V เกมส์ GTA ออนไลน์

โหลดเกมส์ Grand Theft Auto V เกมส์ GTA ออนไลน์

10
Your rating:
0

 


 ความต้องการของระบบเกมขั้นต่ำ

ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64 Bit, Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 7 64 Bit Service Pack 1
หน่วยประมวลผล: Intel Core 2 Quad CPU Q6600 @ 2.40GHz (4 CPUs) / AMD Phenom 9850 Quad-Core Processor (4 CPUs) @ 2.5GHz
หน่วยความจำ: แรม 4 GB
กราฟิกส์: NVIDIA 9800 GT 1GB / AMD HD 4870 1GB (DX 10, 10.1, 11)
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 72 GB
การ์ดเสียง: 100% DirectX 10 compatible


เนื้อเรื่องเกม Ludendorff จะพาคุณไปชมเมือง North Yankton ปี 2004 ชายสามคนบุกปล้นธนาคารในเมืองอย่างอุกอาจพร้อมกวาดเงินไปมหาศาล แม้ในระหว่างการหลบหนีจะมีตำรวจตามล่ามากมายแต่พวกเขาก็หนีออกมาได้ จนกระทั่งทั้งสามคนถูกดักยิงที่บริเวณในเมือง Michael Townley หนึ่งในสมาชิกถูกยิงเข้าที่ขาจนขยับไปไหนไม่ได้ ร้องบอกให้ Trevor Phillips เพื่อนของเขาหนีไป

นั่นเป็นแผนที่ทาง Michael และ FIB ได้วางไว้ร่วมกัน โดยกันให้เขาเข้าไปอยู่ในโปรแกรมพิทักษ์พยาน เปลี่ยนนามสกุลของเขาและครอบครัวกลายเป็น De Santa ใช้ชีวิตสุขสบายในเมืองแห่งใหม่ที่มีชื่อ Los Santos นั่นเอง


ตัวเกมส์ GTA V ดังกล่าวนำเสนอตัวเลือกการปรับแต่งเฉพาะพีซีที่หลากหลายให้กับผู้เล่นรวมถึงการตั้งค่าที่กำหนดค่าได้มากกว่า 25 แบบแยกกัน สำหรับคุณภาพของพื้นผิวเฉดสีการเทสเซลเลชั่นการลบรอยหยักและอื่นๆ รวมถึงการสนับสนุน และการปรับแต่งที่หลากหลายสำหรับการควบคุมเมาส์ และคีย์บอร์ด ตัวเลือกเพิ่มเติม ได้แก่ แถบเลื่อนความหนาแน่นของประชากรเพื่อควบคุมการจราจรของรถยนต์ และคนเดินเท้าตลอดจนการรองรับจอภาพคู่และสามจอความเข้ากันได้กับ 3D และการสนับสนุนคอนโทรลเลอร์แบบพลักแอนด์เพลย์ Grand Theft Auto V สำหรับพีซียังมี Grand Theft Auto Online ซึ่งรองรับผู้เล่น 30 คน และผู้ชมสองคน Grand Theft Auto Online สำหรับพีซีจะรวมการอัปเกรดการเล่นเกมที่มีอยู่ทั้งหมดและเนื้อหาที่ Rockstar สร้างขึ้นตั้งแต่เปิดตัว Grand Theft Auto Online รวมถึงโหมด Heists และ Adversary หากคุณสนใจเกมส์ GTA ออนไลน์สามารถโหลดเกมส์ได้ที่ g2a.com



ดาวน์โหลดเกมส์ Grand Theft Auto V เกมส์ GTA ออนไลน์


Grand Theft Auto V สำหรับพีซี
ยังนำเสนอการเปิดตัว Rockstar Editor ซึ่งเป็นชุดเครื่องมือสร้างสรรค์อันทรงพลังเพื่อจับแก้ไข และแชร์ฟุตเทจของเกมจากภายใน 
Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto Online ได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย โหมดผู้กำกับของ Rockstar Editor ช่วยให้ผู้เล่นสามารถจัดฉากของตัวเองโดยใช้ตัวละครที่โดดเด่นคนเดินถนนและแม้แต่สัตว์ต่างๆ เพื่อทำให้วิสัยทัศน์ของพวกเขามีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการปรับแต่งเกมส์ GTA ออนไลน์กล้องขั้นสูง และเอฟเฟกต์การแก้ไขรวมถึงการเคลื่อนไหวเร็ว และช้าและฟิลเตอร์กล้องอีกมากมายผู้เล่นสามารถเพิ่มเพลงของตัวเองโดยใช้เพลงจากสถานีวิทยุ GTA V หรือควบคุมความเข้มข้นของคะแนนของเกมแบบไดนามิก

Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%