TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) Lords of the Fallen เกมส์แอ็คชั่นสไตล์ดาร์กโซลน่าเล่น
โหลดเกมส์ (PC) Lords of the Fallen เกมส์แอ็คชั่นสไตล์ดาร์กโซลน่าเล่น

โหลดเกมส์ (PC) Lords of the Fallen เกมส์แอ็คชั่นสไตล์ดาร์กโซลน่าเล่น

10
Your rating:
0

โหลดเกมส์ PC Lords of the Fallen ฟรี 
ความต้องการของระบบเกมขั้นต่ำ
OS: Windows 10 64bit
Processor: intel i5 8400 | AMD Ryzen 5 2600
Memory: 12 GB RAM
Graphics: 6GBs VRAM | NVIDIA GTX-1060 | AMD Radeon RX 590
DirectX: Version 12
Storage: 45 GB available space
Additional Notes: 720p Low Quality Settings | SSD (Preferred) | HDD (Supported)

โหลดเกมส์ฟรี Lords of the Fallen

Lords of the Fallen เป็นเกมเล่นตามบทบาทแอ็กชันที่พัฒนาโดย Deck13 Interactive และ CI Games เปิดตัวในปี 2014 โดยได้รับความสนใจจากความคล้ายคลึงกับซีรีส์ Elden Ring ในขณะที่พยายามนำรสชาติของตัวเองมาสู่เกมประเภทนี้ นี่คือ ทบทวนประเด็นสำคัญ

เรื่องราว

เรื่องราวของ Lords of the Fallen เป็นเรื่องเกี่ยวกับ Harkyn อาชญากรที่ถูกตัดสินลงโทษซึ่งได้รับโอกาสในการไถ่ถอนโดยการต่อสู้กับพลังเหนือธรรมชาติที่คุกคามโลก เรื่องราวสำรวจธีมของการไถ่ถอน เจตจำนงเสรี และผลที่ตามมาของการกระทำ แม้ว่าการเล่าเรื่องจะมีประโยชน์ แต่ก็ไม่ถึงระดับความลึกหรือความซับซ้อนของเกม RPG อื่นๆ บางเกม อย่างไรก็ตาม ฉากและตำนานแฟนตาซีอันมืดมนมีส่วนช่วยต่อบรรยากาศโดยรวม

Lords of the Fallen

รูปแบบการเล่น

Lords of the Fallen นำเสนอการต่อสู้ที่ท้าทายและมีระเบียบแบบแผนชวนให้นึกถึงซีรีส์ "Dark Souls" ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการต่อสู้แบบตัวต่อตัวที่ดุเดือดกับศัตรูที่ทรงพลัง ซึ่งต้องใช้จังหวะที่แม่นยำและการใช้อาวุธและความสามารถเชิงกลยุทธ์ เกมดังกล่าวนำเสนอระบบตามคลาส ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกระหว่างคลาสที่แตกต่างกันสามคลาส โดยแต่ละคลาสมีสไตล์การเล่นและความสามารถของตัวเอง การต่อสู้นั้นหนักหน่วงและมีเจตนา และเกมนี้เน้นไปที่การจัดการความแข็งแกร่ง หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่store.steampowered.com

Lords of the Fallen ไฟล์เดียวฟรี

แง่มุมหนึ่งที่ไม่เหมือนใครคือการใช้ถุงมือเวทย์มนตร์ที่ช่วยให้ผู้เล่นร่ายคาถาและใช้การโจมตีระยะไกลได้ เกมดังกล่าวยังรวมเอากลไกความเสี่ยงและรางวัลสำหรับคะแนนประสบการณ์ ซึ่งผู้เล่นจะต้องสะสมประสบการณ์ที่จุดตรวจหรือเสี่ยงที่จะสูญเสียมันหากพวกเขาตายก่อนที่จะถึงจุดตรวจถัดไป

Lords of the Fallen Free Download


ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Resident Evil 4 เกมส์ผีชีวะสยองขวัญภาคใหม่ ฟรี


กราฟิก

ในแง่กราฟิก Lords of the Fallen ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลาย แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วจะดูน่าประทับใจด้วยโมเดลตัวละครที่มีรายละเอียด สภาพแวดล้อม และแสงบรรยากาศ แต่บางคนก็วิพากษ์วิจารณ์บางแง่มุมของกราฟิกที่ไม่ขัดเกลาในระดับเดียวกับเกม AAA อื่นๆ อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวสร้างบรรยากาศที่มืดมนและดื่มด่ำซึ่งช่วยเสริมฉากแฟนตาซีของเกม

สิ่งที่น่าสนใจ

  • ระบบการต่อสู้: ระบบการต่อสู้เป็นฟีเจอร์ที่โดดเด่น โดยเน้นความแม่นยำ เวลา และการจัดการความแข็งแกร่ง น้ำหนักของอาวุธแต่ละชนิดและผลกระทบของการโจมตีทำให้เกิดประสบการณ์การต่อสู้ที่น่าพึงพอใจ

  • ระบบคลาส: ระบบคลาสของเกมช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกคลาสตัวละครที่สอดคล้องกับสไตล์การเล่นที่ตนต้องการได้ ซึ่งทำให้เกิดความหลากหลายในการเข้าถึงเกม

  • การออกแบบภาพ: "Lords of the Fallen" มีสภาพแวดล้อมที่สวยงามตระการตาและการออกแบบตัวละครซึ่งมีส่วนช่วยเสริมสุนทรียศาสตร์แห่งดาร์กแฟนตาซีของเกม

  • ความท้าทาย: เช่นเดียวกับซีรีส์ "Dark Souls" "Lords of the Fallen" ขึ้นชื่อในด้านรูปแบบการเล่นที่ท้าทาย โดยกำหนดให้ผู้เล่นต้องเรียนรู้รูปแบบของศัตรูและเชี่ยวชาญกลไกการต่อสู้เพื่อความก้าวหน้า

สรุปโดยรวม

แม้ว่า Lords of the Fallen จะได้รับคำชมในเรื่องการต่อสู้ที่ท้าทายและโลกบรรยากาศ แต่ก็มีบางคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าซีรีส์ "Dark Souls" ไม่ได้มีความลึกในระดับเดียวกับแรงบันดาลใจ หากคุณเพลิดเพลินกับเกมแอ็คชั่น RPG ที่ท้าทายพร้อมฉากแฟนตาซีอันมืดมิด "Lords of the Fallen" อาจคุ้มค่าแก่การสำรวจ
Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%