TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) Dead Island 2 เกมส์เอาตัวรอดเกาะซอมบี้ภาคใหม่
โหลดเกมส์ (PC) Dead Island 2 เกมส์เอาตัวรอดเกาะซอมบี้ภาคใหม่

โหลดเกมส์ (PC) Dead Island 2 เกมส์เอาตัวรอดเกาะซอมบี้ภาคใหม่

10
Your rating:
0

 โหลดเกมส์ Dead Island 2

Dead Island 2 เป็นเกมเล่นตามบทบาทมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่เปิดกว้างในโลกที่พัฒนาโดย Sumo Digital และเผยแพร่โดย Deep Silver มันเป็นภาคต่อของ Dead Island และ Dead Island Riptide และวางจำหน่ายสำหรับ Microsoft Windows, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 7 ธันวาคม 2019

Dead Island 2

เหตุการณ์บนเกาะ Palanai

เกมนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นสี่ปีหลังจากเหตุการณ์ Dead Island Riptide บนเกาะ Palanai ในมหาสมุทรแปซิฟิก ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นผู้รอดชีวิตที่ต้องต่อสู้เพื่อชีวิตกับฝูงซอมบี้และสิ่งมีชีวิตที่ติดเชื้ออื่น ๆ เกมดังกล่าวมีอาวุธและความสามารถที่หลากหลายที่สามารถใช้เพื่อเอาชนะศัตรู รวมถึงภารกิจและภารกิจเสริมต่าง ๆ มากมายที่ต้องทำให้สำเร็จ

แจกเกมส์ Dead Island 2

ความต้องการของระบบเกมขั้นต่ำ

  • OS: Windows 10
  • CPU: AMD FX-9590 or Intel Core i7-7700HQ
  • Memory: 10GB of RAM
  • GPU: AMD Radeon R9 390X (with 8192MB of VRAM) or Nvidia GeForce GTX 1060 (with 6144MB of VRAM)
  • DirectX: Version 12
  • Available Storage: 70GB

ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี Dead Island 2

ตัวอย่างเกมส์


ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Dead Island 2 เกมส์เอาตัวรอดเกาะซอมบี้ภาคใหม่

เรื่องราว

Dead Island 2 มีเรื่องราวเกิดขึ้นสี่ปีหลังจากเหตุการณ์ใน Dead Island Riptide เกมเริ่มต้นด้วยตัวละครของผู้เล่นที่ตื่นขึ้นมาบนเกาะ Palanai ในมหาสมุทรแปซิฟิก ในไม่ช้าผู้เล่นก็ค้นพบว่าเกาะนี้เต็มไปด้วยซอมบี้และสิ่งมีชีวิตที่ติดเชื้ออื่นๆ ผู้เล่นจะต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและหาทางหนีออกจากเกาะ
เรื่องราวของเกมนี้น่าจดจำมาก ตัวละครเป็นแบบมิติเดียวและโครงเรื่องสามารถคาดเดาได้ง่ายกว่า The Day Before อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวมีช่วงเวลาที่น่าจดจำ เช่น ฉากที่ผู้เล่นต้องต่อสู้ฝ่าฝูงซอมบี้ในห้างสรรพสินค้า

การนำเสนอ

Dead Island 2 มีฉากอยู่บนเกาะ Palanai ในจินตนาการ เกาะนี้เป็นสวรรค์เขตร้อนที่มีพืชพรรณเขียวชอุ่มและชายหาดที่สวยงาม อย่างไรก็ตาม เกาะนี้เต็มไปด้วยซอมบี้และสิ่งมีชีวิตที่ติดเชื้ออื่นๆ สภาพแวดล้อมของเกมมีความตระหนักรู้และมีรายละเอียดเป็นอย่างดี ผู้เล่นสามารถสำรวจสถานที่ต่าง ๆ มากมาย รวมถึงเมือง ป่า และชายหาด

กราฟิกของเกมยังน่าประทับใจอีกด้วย ตัวละครและสภาพแวดล้อมได้รับการออกแบบอย่างดี และเกมมีระบบแสงที่สมจริง อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวประสบปัญหาทางเทคนิคบางประการ เช่น อัตราเฟรมลดลงและป๊อปอิน

การเล่นเกม

Dead Island 2 เป็นเกมเล่นตามบทบาทมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่เปิดกว้างในโลก ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นผู้รอดชีวิตที่ต้องต่อสู้เพื่อชีวิตกับฝูงซอมบี้และสิ่งมีชีวิตที่ติดเชื้ออื่น ๆ เกมดังกล่าวมีอาวุธและความสามารถที่หลากหลายที่สามารถใช้เพื่อเอาชนะศัตรู รวมถึงภารกิจและภารกิจเสริมต่าง ๆ มากมายที่ต้องทำให้สำเร็จ

การต่อสู้ของเกมนั้นลื่นไหลและน่าพึงพอใจ ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธได้หลากหลาย รวมถึงอาวุธระยะประชิด อาวุธปืน และวัตถุระเบิด ผู้เล่นยังสามารถใช้ความสามารถที่หลากหลาย เช่น การเตะ ต่อย และการสกัดกั้น การต่อสู้ของเกมนี้มีความท้าทาย และผู้เล่นต้องใช้กลยุทธ์ที่หลากหลายเพื่อเอาชนะศัตรู

ภารกิจและภารกิจเสริมของเกมมีความหลากหลายและน่าสนใจ ผู้เล่นสามารถช่วยเหลือผู้รอดชีวิต ค้นหาสิ่งของ และทำภารกิจอื่นๆ ให้สำเร็จ ภารกิจและภารกิจเสริมของเกมเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจโลกของเกมและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครในเกม

กราฟิก/ประสิทธิภาพ

Dead Island 2 เป็นเกมที่น่าประทับใจ ตัวละครและสภาพแวดล้อมของเกมได้รับการออกแบบมาอย่างดี และเกมมีระบบแสงที่สมจริง อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวประสบปัญหาทางเทคนิคบางประการ เช่น อัตราเฟรมลดลงและป๊อปอิน

สรุป

Dead Island 2 เป็นเกมที่สนุกและสนุกสนาน เกมดังกล่าวนำเสนอโลกที่สมจริง การต่อสู้ที่ลื่นไหล ตลอดจนภารกิจและภารกิจเสริมที่หลากหลาย อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวประสบปัญหาทางเทคนิคบางประการ โดยรวมแล้ว Dead Island 2 เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟน ๆ เกมเล่นตามบทบาทแบบเปิดโลก หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่store.steampowered.com

ข้อดี

  • โลกที่ตระหนักดี
  • การต่อสู้ที่ลื่นไหล
  • ภารกิจและภารกิจเสริมที่หลากหลาย

ข้อเสีย

  • ปัญหาทางเทคนิค
  • เรื่องราวที่ไม่เป็นต้นฉบับ
  • ตัวละครมิติเดียว
Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%