TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) Wanted: Dead เกมส์แอ็คชั่นใหม่ล่าสุด
โหลดเกมส์ (PC) Wanted: Dead เกมส์แอ็คชั่นใหม่ล่าสุด

โหลดเกมส์ (PC) Wanted: Dead เกมส์แอ็คชั่นใหม่ล่าสุด

10
Your rating:
0

โหลดเกมส์ PC Wanted: Dead
ความต้องการของระบบเกมขั้นต่ำ

ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64bit, Windows 11 64bit
โปรเซสเซอร์: Intel i5 2500K
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: NVIDIA GTX1060
DirectX: เวอร์ชัน 11
พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 50 GB
หมายเหตุเพิ่มเติม: DirectX feature level 11_1 is required

เว็บโหลดเกมส์ Wanted: Dead

เกมส์พีซี Wanted: Dead

รีวิวเกมส์ Wanted: Dead



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Wanted: Dead เกมส์แอ็คชั่นใหม่ล่าสุด

Wanted: Dead เป็นวิดีโอเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งซึ่งพัฒนาโดย Ubisoft ซึ่งจะพาผู้เล่นเดินทางผ่านโลกหลังหายนะที่พวกเขาสวมบทบาทเป็นนักล่าค่าหัวฝีมือดีที่ได้รับมอบหมายให้ติดตามและกำจัดอาชญากรอันตราย เรื่องราวของเกมมีฉากอยู่ในโลกที่เหตุการณ์หายนะทำให้สังคมล่มสลาย ทิ้งดินแดนรกร้างไร้กฎหมายที่อาชญากรปกครองและมีเพียงผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นที่อยู่รอด เรื่องราวของเกมนี้แบ่งออกเป็นหลายภารกิจ แต่ละภารกิจก็มีวัตถุประสงค์และความท้าทายที่แตกต่างกันไป ขณะที่ผู้เล่นดำเนินเรื่องราวไปเรื่อย ๆ พวกเขาจะได้พบกับตัวละครที่น่าสนใจมากมาย แต่ละตัวมีเรื่องราวเบื้องหลังและแรงจูงใจที่ไม่เหมือนใคร เกมดังกล่าวยังมีช่วงเวลาที่น่าจดจำที่ทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมตลอดทั้งเกม

การนำเสนอของเกมยังทำได้ดีด้วยกราฟิกคุณภาพสูงและเอฟเฟกต์เสียงที่ทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำกับโลกของเกม โลกของเกมมีรายละเอียดที่น่าทึ่ง พร้อมด้วยสภาพแวดล้อมต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแห่งมีรูปลักษณ์และความรู้สึกที่ไม่เหมือนใคร เอฟเฟ็กต์เสียงของเกมก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ด้วยเสียงปืนและการระเบิดที่สมจริงซึ่งเพิ่มความรู้สึกโดยรวมให้ดื่มด่ำ ซาวด์แทร็กของเกมก็ทำได้ดีด้วยการผสมผสานของบรรยากาศและแทร็กที่เข้มข้นซึ่งเพิ่มเข้ากับโทนโดยรวมของเกม

รูปแบบการเล่นของ Wanted: Dead ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและอัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่น โดยมีอาวุธและอุปกรณ์ที่หลากหลายให้ผู้เล่นใช้ เกมดังกล่าวยังมีระบบกำบังและกลไกการซ่อนตัว ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นเข้าใกล้การต่อสู้ได้หลายวิธี ระบบการต่อสู้ของเกมนั้นใช้งานง่าย และผู้เล่นสามารถสลับไปมาระหว่างอาวุธและใช้ความสามารถพิเศษได้อย่างง่ายดาย ทำให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างราบรื่นและสนุกสนาน เกมดังกล่าวยังมียานพาหนะหลากหลายประเภท เช่น มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ และรถบรรทุก ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้เดินทางรอบโลกของเกมได้ เกมนี้ยังมีภารกิจเสริมและกิจกรรมต่าง ๆ ที่ผู้เล่นสามารถทำได้เพื่อรับรางวัลพิเศษและคะแนนประสบการณ์

กราฟิกของ Wanted: Dead นั้นยอดเยี่ยมมาก ด้วยโมเดลตัวละครและสภาพแวดล้อมที่มีรายละเอียดซึ่งทำให้โลกหลังหายนะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง เอฟเฟกต์แสงและอนุภาคของเกมยังเพิ่มความสวยงามโดยรวมของเกมอีกด้วย ภาพจริงของเกมนั้นสวยงามมากและจะต้องสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นอย่างแน่นอน อนิเมชั่นของตัวละครในเกมก็ทำได้ดีเช่นกัน ด้วยการเคลื่อนไหวที่สมจริงและการแสดงออกทางสีหน้าที่เพิ่มความรู้สึกโดยรวมของการดื่มด่ำ

ข้อดีอย่างหนึ่งของ Wanted: Dead คือเรื่องราวที่น่าติดตามและตัวละครที่เขียนมาอย่างดี รูปแบบเกมที่รวดเร็ว อาวุธที่หลากหลาย และระบบที่กำบังทำให้เกมนี้สนุกมาก กลไกการซ่อนตัวของเกมยังได้รับการนำไปใช้อย่างดี ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าใกล้การต่อสู้ได้หลายวิธี ระบบกำบังของเกมยังได้รับการออกแบบมาอย่างดี ทำให้ผู้เล่นสามารถกำบังสิ่งของและใช้พวกมันให้เป็นประโยชน์ ระบบยานพาหนะของเกมยังได้รับการปรับปรุงเป็นอย่างดีและช่วยให้ผู้เล่นเดินทางไปทั่วโลกของเกมได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายหากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่store.steampowered.com เกมนี้ยังมีภารกิจเสริมและกิจกรรมต่าง ๆ ที่ผู้เล่นสามารถทำได้เพื่อรับรางวัลพิเศษและคะแนนประสบการณ์

อย่างไรก็ตาม ข้อเสียอย่างหนึ่งของเกมคือ AI นั้นไม่ท้าทายมากนัก ระดับความยากของเกมไม่สูงมากนัก และผู้เล่นอาจรู้สึกว่าตัวเองผ่านระดับของเกมด้วยความยากเพียงเล็กน้อย โหมดผู้เล่นหลายคนของเกมยังไม่ได้รับการปรับใช้อย่างดีและไม่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้เล่น เกมดังกล่าวยังประสบปัญหาทางเทคนิคบางประการ เช่น เฟรมเรตตกเป็นครั้งคราวและเวลาโหลดนาน

โดยสรุปแล้ว Wanted: Dead เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่สร้างขึ้นมาอย่างดีและน่าดึงดูด ซึ่งจะพาผู้เล่นดำดิ่งสู่โลกหลังหายนะ รูปแบบเกมที่รวดเร็ว อาวุธที่หลากหลาย และระบบที่กำบังทำให้เกมนี้สนุกมาก เรื่องราวของเกมนั้นน่าดึงดูดและเขียนมาอย่างดี

Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%