TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) The Planet Crafter สร้างสรรค์ดวงดาวในฝันด้วยมือคุณ
โหลดเกมส์ (PC) The Planet Crafter สร้างสรรค์ดวงดาวในฝันด้วยมือคุณ

โหลดเกมส์ (PC) The Planet Crafter สร้างสรรค์ดวงดาวในฝันด้วยมือคุณ

10
Your rating:
0

โหลดเกมส์ pc The Planet Crafter

ดาวน์โหลดเกมส์ PC The Planet Crafter ฟรี


The Planet Crafter เกมแนวเอาชีวิตสร้างฐาน จากค่ายเกมน้องใหม่อย่าง Miju Games ซึ่งภายในเกมนี้ เราจะได้สวมบทบาทเป็นนักบินอวกาศที่ยานอวกาศของเราทำงานขัดข้องเลยจำเป็นต้องลงจอดฉุกเฉิน ที่ดาวไร้ชื่อแห่งหนึ่ง ซึ่งเราจำเป็นต้อง หาทรัพยากรสร้างฐานที่มั่นและเอาชีวิตรอดจากเอเลี่ยนหลากหลายสายพันธุ์ เพื่อกำจัดพวกมันและเอาวัตถุดิบที่ได้นั้นไปสร้างและอัพเกรด ฐานของเรา ซึ่งให้อารมณ์เหมือน Minecraft แต่เซนติ้งให้ออกมาไซไฟเป็นเกมที่เน้นฉากหลังบนดาวที่ตกสำรวจ 

สำรวจพื้นที่ใหม่ ๆ พร้อมเปลี่ยนพื้นที่รกร้างให้เป็นบ้านแสนสุข

The Planet Crafter ถ้าได้โหลดเกมส์ pc ฟรีนี้ไปเล่นแล้วจะรู้ว่าตัวเกมค่อนข้างจะโดดเด่นในเรื่องของการ Open World และ Survival ในระดับหนึ่งเพราะตอนเรามาถึงดาวครั้งแรกนั้นคือตัวเราแทบไม่มีไอเทมอะไรติดตัวเลยทุกอย่างเลยต้องเริ่มจาก 0 หมด ซึ่งช่วงแรก ๆ เกมให้จะหคุณสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อหาไอเทมใช้สอยและสร้างฐานเพื่อใช้ที่เป็นพำนักช่วงที่คุณยังอยู่บนดาวนี้ เรื่องของวัตถุดิบในการสร้างบ้าน นั้นเราสามารถหาได้จากสิ่งรอบตัวต่าง ๆ ภายในแผนที่ และเกมนี้ก็มี World Map ที่กว้างเอามาก ๆ 

สืบหาเบาะแสของ Legendary Item จากเศษซากแห่งอารยธรรม

ทุกสถานที่ย่อมที่ตำนานซ่อนอยู่ แน่นอนว่าในครั้งอดีตดาวที่เราอาศัยอยู่นั้นเคยรุ่งเรืองจนถึงขีดสุดมาก่อน แต่ไม่รู้เพราะเหตุใด ทำไมประชากรที่นี้ถึงได้ละทิ้งดาวไป ซึ่งเราสามารถไขความลับต่าง ๆ ได้จาก ไฟล์ข้อมูลและเรื่องราวท้องถิ่นต่าง ๆ สิ่งที่ยังหลงเหลืออยู่ ซึ่งมันอาจจะเป็นเบาะแสที่ทำคุณไขความลับภายในเกม และเป็นกุญแจไปสู่ไอเทมหายากที่หลายคนต่างอยากได้มาครอบครอง 

ฟิสิกส์เกมที่สมจริงภายใต้กราฟิกที่ดูสบายตา

อีกหนึ่งเหตตุผลที่เราไม่ควรประมาทในการทำหลายสิ่งหลายอย่างในเกมนี้เพราะว่าตัวเกมค่อนข้างมีความเรียลอยู่พอประมาณ อย่างเช่นเราสร้างบ้านไว้ใกล้กับทะเลสาบเพื่อให้ง่ายต่อการดำรงชีพ แต่วันหนึ่งเกิดฝนตกหนักซึ่งมันอาจจะทำให้บ้านที่เราสร้างมาอย่างยากลำบากได้มลายไปในพริบตาแน่ ๆ ดังนั้นสิ่งสำคัญคือการ ดูสถานที่ในการปลูกบ้านให้ดีเรื่องของแร่ธาตุเองก็สำคัญ ในกรณีที่เรา มีการขุดแน่ธาตุตรงนั้นไปใช้งานแล้ว พวกไอเทมต่าง ๆ มันจะไม่มีการ รีเจนขึ้นมาใหม่ เพราะอิงตามหลักธรณีวิทยา รวมไปถึงพืชบ้างชนิดที่ต้องให้เวลานานในการเติบโต ดังนั้นคุณควรบริหารทรัพยากรให้ดี

คนเดียวหัวหาย 10 คนเพื่อน(น่าจะ)ตาย พร้อมช่วยกันนยัน End game

ชวนเพื่อนท่องโลกกว้างไปกับ Mode co-op ที่สามารถสร้างปาร์ตี้ได้มากกว่า 10 คน ทำให้การทำงานหลาย ๆ  อย่างสามารถแบกหน้าที่ได้ แถมตัวเกม ยังมีฉากจบมาพร้อมมากถึง 3 แบบ ทำให้เป็นเกมที่มีความลับเยอะมาก ดังนั้นใครที่กลัวเหงาเราจะขอแนะนำให้เล่นพร้อมเพื่อน เพื่อช่วยกันเล่นจนนำไปสู่ฉากจบที่สุดแสนน่าประทับใจ 

รูปภาพหน้าจอเกม


เว็บโหลดเกมส์ The Planet Crafter

โหลดเกมส์ฟรี The Planet Crafter

โหลดเกมส์ pc ไฟล์เดียว The Planet Crafter


ความต้องการของระบบ

  • OS: Windows 10 - 64-bit
  • Processor: Intel Core2 Duo 2.4GHz or equivalent
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: 3GB VRAM
  • Storage: 4 GB available space

ข้อมูลเกม

แนว: ผจญภัย
ผู้พัฒนา: Miju Games
แพลตฟอร์ม: PC
Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%