TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) State of Decay 2 Juggernaut Edition ตัวใหม่ล่าสุด ฟรี
โหลดเกมส์ (PC) State of Decay 2 Juggernaut Edition ตัวใหม่ล่าสุด ฟรี

โหลดเกมส์ (PC) State of Decay 2 Juggernaut Edition ตัวใหม่ล่าสุด ฟรี

10
Your rating:
0
โหลดเกมส์ PC State of Decay 2 Juggernaut Edition
ความต้องการของระบบเกมขั้นต่ำ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel i5-2500 @2.7Ghz / AMD FX-6300
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 760 2GB / AMD Radeon HD 7870
DirectX: Version 11
Storage: 30 GB available space
Sound Card: DirectX compatible
Additional Notes: Internet connection required for initial sign-in. Free Xbox Live account required to play.

State of Decay 2 Juggernaut Edition

เกี่ยวกับเกมนี้

State of Decay 2 เป็นเกมเอาชีวิตรอดจากซอมบี้แบบโอเพ่นเวิร์ลที่พัฒนาโดย Undead Labs และเผยแพร่โดย Microsoft Studios วางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2018 สำหรับแพลตฟอร์ม Xbox One และ Windows

State of Decay 2 Juggernaut Edition

เรื่องราว

"State of Decay 2" มุ่งเน้นไปที่ผลพวงของการเปิดเผยของซอมบี้และการเอาชีวิตรอดในโลกหลังหายนะ เกมดังกล่าวนำเสนอประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยการเล่าเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการสร้างและการจัดการชุมชนผู้รอดชีวิต แม้ว่าเกมนี้จะไม่มีเรื่องราวเชิงเส้นแบบดั้งเดิม แต่มันก็สร้างการเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคุณทำการตัดสินใจที่ส่งผลต่อชะตากรรมของผู้รอดชีวิต เป้าหมายคือการสร้างชุมชนที่ปลอดภัยและพึ่งพาตนเองได้ในขณะเดียวกันก็ต้องรับมือกับภัยคุกคามที่เกิดขึ้นจากทั้งซอมบี้และกลุ่มมนุษย์ที่ไม่เป็นมิตร การไม่มีเรื่องราวเชิงเส้นตรงอาจเป็นข้อเสียเปรียบสำหรับผู้เล่นที่ชอบการเล่าเรื่องที่มีโครงสร้างมากกว่า แต่จะให้ประสบการณ์แบบแซนด์บ็อกซ์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสร้างเรื่องราวของตนเองผ่านการเล่นเกม


State of Decay 2 Juggernaut Edition

รูปแบบการเล่น

รูปแบบการเล่นใน "State of Decay 2" มีศูนย์กลางอยู่ที่การเอาชีวิตรอด การจัดการทรัพยากร และการสร้างฐาน คุณจะต้องค้นหาเสบียง รับสมัครผู้รอดชีวิตที่มีทักษะหลากหลาย และสร้างฐานที่สามารถอัพเกรดได้เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ เกมดังกล่าวมีฟีเจอร์ Permadeath ซึ่งหมายความว่าหากตัวละครเสียชีวิต พวกเขาจะหายไปตลอดกาล ซึ่งเพิ่มความตึงเครียดและการตัดสินใจให้กับประสบการณ์

การต่อสู้ใน "State of Decay 2" เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและมักจะน่าตื่นเต้น โดยมีอาวุธระยะประชิดและระยะไกลให้คุณเลือกใช้ เกมดังกล่าวยังเน้นย้ำถึงการลักลอบเป็นกลยุทธ์หลักในการเอาชีวิตรอดและจัดการกับซอมบี้ นอกจากนี้ คุณจะต้องจัดการกำลังใจและความต้องการของผู้รอดชีวิต ซึ่งอาจได้รับผลกระทบจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น การขาดแคลนทรัพยากร การแพร่ระบาด และความขัดแย้งในชุมชน องค์ประกอบการเล่นเกมเหล่านี้สร้างประสบการณ์การเอาชีวิตรอดที่ท้าทายและมีชีวิตชีวา


State of Decay 2 Juggernaut Edition

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) State of Decay 2 Juggernaut Edition ตัวใหม่ล่าสุด ฟรี

กราฟิก

กราฟิก "State of Decay 2" มอบประสบการณ์ที่หลากหลาย แม้ว่าโลกของเกมจะเปิดกว้างและมีสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย แต่ภาพก็ไม่ได้น่าประทับใจมากนักเมื่อเทียบกับเกมสมัยใหม่บางเกม อย่างไรก็ตาม การออกแบบโลกของเกม รวมถึงอาคารที่ทรุดโทรมและบรรยากาศหลังหายนะ ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่store.steampowered.com

สิ่งที่น่าสนใจ

  • ผู้เล่นหลายคนแบบร่วมมือกัน: "State of Decay 2" นำเสนอผู้เล่นหลายคนแบบร่วมมือกัน ช่วยให้คุณสามารถรวมทีมกับเพื่อน ๆ เพื่อรับมือกับความท้าทายของคติซอมบี้ด้วยกัน สิ่งนี้สามารถปรับปรุงประสบการณ์และทำให้การจัดการทรัพยากรและการต่อสู้สนุกสนานยิ่งขึ้นเมื่อเล่นกับผู้อื่น
  • การพัฒนาตัวละคร: ตัวละครแต่ละตัวในชุมชนของคุณมีลักษณะ ทักษะ และบุคลิกเฉพาะตัวของตัวเอง ในขณะที่คุณเล่น ตัวละครจะสามารถเพิ่มเลเวลและพัฒนาทักษะของพวกเขาได้ ซึ่งอาจเป็นแง่มุมที่น่าพึงพอใจของเกม
  • โลกแบบไดนามิก: โลกของเกมเป็นแบบโต้ตอบและไดนามิก การแพร่กระจายสามารถเติบโตได้ ซอมบี้สามารถรวมตัวกันได้ และเหตุการณ์ต่างๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ซึ่งส่งผลต่อความปลอดภัยและทรัพยากรในชุมชนของคุณ สิ่งนี้สร้างสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาซึ่งทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วม

สรุปโดยรวม

โดยรวมแล้ว "State of Decay 2" เป็นเกมที่ดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบการเอาชีวิตรอดและองค์ประกอบการสร้างฐานของเกมประเภทซอมบี้ มอบประสบการณ์ที่หลากหลายและมีชีวิตชีวาโดยเน้นไปที่การจัดการทรัพยากรและการพัฒนาตัวละคร อย่างไรก็ตาม การไม่มีเนื้อเรื่องแบบดั้งเดิมที่หนักแน่นอาจไม่เหมาะกับผู้ที่มองหาประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวมากกว่า และผู้เล่นบางคนอาจพบว่ากราฟิกยังขาดไปบ้างเมื่อเทียบกับเกมที่มีรูปลักษณ์สวยงามกว่า

Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%