TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) Red Dead Redemption 2 ภาษาไทย ล่าสุดฟรี
โหลดเกมส์ (PC) Red Dead Redemption 2 ภาษาไทย ล่าสุดฟรี

โหลดเกมส์ (PC) Red Dead Redemption 2 ภาษาไทย ล่าสุดฟรี

10
Your rating:
0
โหลดเกมส์ PC Red Dead Redemption 2 ฟรี
ความต้องการของระบบเกมขั้นต่ำ
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 - April 2018 Update (v1803)
Processor: Intel® Core™ i7-4770K / AMD Ryzen 5 1500X
Memory: 12 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 1060 6GB / AMD Radeon RX 480 4GB
Network: Broadband Internet connection
Storage: 150 GB available space
Sound Card: Direct X Compatible

Red Dead Redemption 2

Red Dead Redemption 2 ภาษาไทย ที่พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Rockstar Games เป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยในโลกเปิดที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง เปิดตัวในปี 2018 สำหรับ PlayStation 4, Xbox One และต่อมาสำหรับพีซี เกมดังกล่าวได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางในเรื่องการเล่าเรื่องและรูปแบบการเล่น กลไก กราฟิก และความใส่ใจในรายละเอียด

เรื่องราว

การเล่าเรื่องของ "Red Dead Redemption 2" ถือเป็นผลงานชิ้นเอกที่ได้รับการยกย่องจากความลึก ผลกระทบทางอารมณ์ และตัวละครที่ซับซ้อน เกมดังกล่าวเป็นภาคต่อของภาคดั้งเดิม "Red Dead Redemption" และติดตาม Arthur Morgan สมาชิกแก๊ง Van der Linde ในขณะที่พวกเขานำทางไปสู่ความเสื่อมถอยของยุค Wild West เรื่องราวสำรวจธีมของความภักดี ศีลธรรม และผลที่ตามมาจากการกระทำของคนๆ หนึ่ง ตัวละครต่างๆ รวมถึงตัวเอกอย่าง Arthur Morgan ได้รับการพัฒนามาอย่างดีเป็นพิเศษ ซึ่งมีส่วนทำให้เกิดประสบการณ์ที่น่าดึงดูดและสะท้อนอารมณ์ได้

ดาวน์โหลดเกมส์ Red Dead Redemption 2


ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Red Dead Redemption 2 ภาษาไทย ล่าสุดฟรี

กราฟิก

กราฟิก Red Dead Redemption 2 ได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับเกมโอเพ่นเวิลด์ ระดับของรายละเอียดในโลกของเกม โมเดลตัวละคร และแอนิเมชั่นนั้นน่าทึ่งมาก ทิวทัศน์ตั้งแต่ภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะไปจนถึงหนองน้ำนั้นงดงามตระการตา เอฟเฟกต์แสงและการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศยังช่วยเพิ่มบรรยากาศที่ดื่มด่ำอีกด้วย ความเที่ยงตรงของกราฟิกของเกมทำให้ได้รับเสียงชื่นชมจากการก้าวข้ามขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้ในวิชวลของวิดีโอเกม หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่store.steampowered.com

สิ่งที่น่าสนใจ

  • ม้าและความผูกพัน: เกมดังกล่าวเน้นย้ำถึงความผูกพันระหว่างผู้เล่นและม้าของพวกเขา ผู้เล่นจะต้องดูแลและดูแลรักษาม้าของตน สร้างความผูกพันที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพและพฤติกรรมของม้า
  • ระบบการให้เกียรติ: "Red Dead Redemption 2" มีระบบการให้เกียรติที่ติดตามการเลือกทางศีลธรรมของผู้เล่น การกระทำที่มีความเมตตาหรือโหดร้ายมีอิทธิพลต่อระดับเกียรติของอาเธอร์ มอร์แกน ซึ่งส่งผลต่อวิธีที่ตัวละครในเกมรับรู้เขาและกำหนดลักษณะบางอย่างของเรื่องราว
  • โลกแบบไดนามิก: โลกของเกมมีชีวิตชีวาและมีชีวิตชีวา โดย NPC ดำเนินกิจวัตรประจำวัน สัตว์ป่ามีปฏิกิริยาตอบสนองต่อสิ่งแวดล้อมอย่างสมจริง และมีเหตุการณ์สุ่มเกิดขึ้นทั่วโลกของเกม สิ่งนี้มีส่วนทำให้เกิดความรู้สึกดื่มด่ำและความสมจริง
  • มินิเกมและกิจกรรม: โลกที่เปิดกว้างเต็มไปด้วยมินิเกมและกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่โป๊กเกอร์และแบล็คแจ็คไปจนถึงการตกปลาและการล่าสัตว์ สิ่งเหล่านี้เป็นการพักจากเรื่องราวหลักและเพิ่มความลึกให้กับประสบการณ์โดยรวม

สรุปโดยรวม

Red Dead Redemption 2 มักได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคนี้ ต้องขอบคุณเรื่องราวที่น่าสนใจ โลกที่มีรายละเอียดมากมาย และความใส่ใจอย่างพิถีพิถันต่อความสมจริงและความดื่มด่ำ เกมนี้เป็นสิ่งที่แฟนเกมโอเพ่นเวิร์ลและผู้ชื่นชอบประสบการณ์การเล่าเรื่องที่เข้มข้นต้องเล่นให้ได้ 
Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%