TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) Cyberpunk 2077 เมืองเถื่อน แดนคนโหด แห่งโลกอนาคต
โหลดเกมส์ (PC) Cyberpunk 2077 เมืองเถื่อน แดนคนโหด แห่งโลกอนาคต

โหลดเกมส์ (PC) Cyberpunk 2077 เมืองเถื่อน แดนคนโหด แห่งโลกอนาคต

10
Your rating:
0

โหลดเกมส์ Cyberpunk 2077


ดาวน์โหลดเกมส์ PC Cyberpunk 2077 + Phantom Liberty ฟรี


Game of the Year ที่ฟื้นคืนจากความตายและเสียงกกด่าเมื่อตอน DAY 1 ตอนนี้ตัวเกมได้วิวัฒนาการไปอีกขั้นกลายเป็นโลกอนาคตอันแสนวมบูรณ์แบบ ที่เต็มไปด้วย ความสนุกสไตล์ GTA ในอนาคตอันแสนห่างไกล คุ้มค่าแก่การเล่นแล้วตอนนี้ ยินดีต้อนรับสู่ Cyberpunk 2077 เกม Action RPG Open World ที่จะพาคุณไปสนุกกับ โลกอนาคตที่เป็นแดนนอกกฎหมาย ใครอยากทำอะไรก็ทำ ที่ Night City ซึ่งเป็นเหมือนสวรรค์และนรกของแต่ละบุลคล
 

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่เป็นเหมือนคนละเกม

หลังจากที่ถูกด่าสาปแช่งมานานแรมปีจุดที่ต้องขอยกนิ้วให้ทีมพัฒนา CD Project RED จริงๆ ก็คือการที่เขาปรับระบบเกมการเล่นในเกมใหม่หมดแบบแทบจะยกแผงนี่แหละ แถมเขายังจัดมาให้ใน เป็น Free DLC อยากใช้ชีวิตแบบไหนล่ะ เป็นนักฆ่ารับจ้าง หรือ คนขององค์กรก่อก่อยร้าย ในสังคมของ Cyberpunk เราจัดหมด แถมมี DLC แจกฟรีมากมายเล่นได้ยาว ๆ  เรารับประกันว่าทุกท่านจะกลายเป็น หุ่นยนต์นอกกฎหมายไปอีกราว 100-200 ช.ม เป็นแน่
  

ระบบการเล่น RPG พันธุ์ดิบโหด และความลับในเกมที่เยอะมาก ๆ

นอกจากการตายที่แสนโหดร้ายและเนื้อเรื่องที่แสนจะดาร์กแล้วเอาเข้าจริงตอนแรกนึกว่าเกมจะไม่สนุก แต่เชื่อไหมว่าเกมนี้มันเน้นหนักไปทาง 18+ เยอะมาก เรียกได้ว่าเป็นเมืองโลกีย์ของวงการเกมเลยก็ได้แต่ก็ไม่ได้หนักจนเวอร์ไม่งั้นคงขายไม่ได้ อีกสิ่งที่น่าสนใจคือ การอัปเกรดตัวละคร ยิ่งเราเล่นภารกิจได้เงินมาเยอะ ๆ สิ่งที่ดีนอกจาก ปืนและอาวุธใหม่ ๆ  เห็นจะเป็นการอัปเกรดตัวละครที่จะช่วยให้เราพร้อมทุกสถากาณ์ แถมเมืองก็กว้างมาก และมีอะไรให้ทำเยอะ ออแล้วภาคนี้มีการ์ตูนให้ดูด้วยซึ่งจะเป็นเหตุการณ์ก่อน Time line หลัก 1-2 ปี ใครสนใจอยากหาประสมการณ์ใหม่ก็สามารถหาดูได้ แถมในเกมมีการกล่าวถึงเหตุการณ์ในการ์ตูนอีก แม้ว่าเกมนี้จะมีธีมอยู่ในโลกอนาคตแต่ Robocop Rogue City ก็สนุกไม่แพ้กัน

รูปภาพหน้าจอเกม


Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077


ความต้องการของระบบ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: 64-bit Windows 10
  • Processor: Core i7-6700 or Ryzen 5 1600
  • Memory: 12 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 1060 6GB or Radeon RX 580 8GB or Arc A380
  • DirectX: Version 12
  • Storage: 70 GB available space
  • Additional Notes: SSD required. Attention: In this game you will encounter a variety of visual effects that may provide seizures or loss of consciousness in a minority of people. If you or someone you know experiences any of the above symptoms while playing, stop and seek medical attention immediately.

ข้อมูลเกม

แนว: สวมบทบาท
ผู้พัฒนา: CD PROJEKT RED
แพลตฟอร์ม: PC
Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%