TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) Hogwarts Legacy เกมส์ท่องโลกเวทมนตร์
โหลดเกมส์ (PC) Hogwarts Legacy เกมส์ท่องโลกเวทมนตร์

โหลดเกมส์ (PC) Hogwarts Legacy เกมส์ท่องโลกเวทมนตร์

10
Your rating:
0

 โหลดเกมส์ Hogwarts Legacy

ความต้องการของระบบเกมขั้นต่ำ

ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: 64-bit Windows 10
โปรเซสเซอร์: Intel Core i5-6600 (3.3Ghz) or AMD Ryzen 5 1400 (3.2Ghz)
หน่วยความจำ: แรม 16 GB
กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 960 4GB or AMD Radeon RX 470 4GB
DirectX: เวอร์ชัน 12
พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 85 GB
หมายเหตุเพิ่มเติม: SSD (Preferred), HDD (Supported), 720p/30 fps, Low Quality Settings

ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี Hogwarts Legacy

เว็บรีวิวเกมส์ Hogwarts Legacy

Game PC Hogwarts Legacy

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Hogwarts Legacy เกมส์ท่องโลกเวทมนตร์

Hogwarts Legacy เป็นเกมสวมบทบาทแอคชั่นที่พัฒนาโดย Avalanche Software และเผยแพร่โดย Warner Bros. Interactive Entertainment เกมดังกล่าวมีฉากอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์ของ Harry Potter และตั้งอยู่ในศตวรรษที่ 19 นานก่อนที่เรื่องราวของ Harry Potter จะเกิดขึ้น เกมดังกล่าวจะให้ผู้เล่นสร้างตัวละครของตัวเองและเข้าเรียนที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์

เรื่องราวของ Hogwarts Legacy ตั้งขึ้นในปี 1800 ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับชีวิตการเป็นนักเรียนที่ฮอกวอตส์ พร้อมโอกาสที่จะได้เป็นสมาชิกของบ้านหนึ่งในสี่หลัง เข้าเรียนในชั้นเรียน และเรียนรู้คาถาและยาวิเศษ ช่วยให้ผู้เล่นสำรวจพื้นที่อันกว้างใหญ่ของฮอกวอตส์และค้นพบความลึกลับและความลับใหม่ ๆ เกมดังกล่าวมอบประสบการณ์โลกเปิดและผู้เล่นสามารถสำรวจป่าต้องห้ามและหมู่บ้านฮอกมี้ด โต้ตอบกับตัวละครจากซีรีส์ Harry Potter และเผชิญหน้ากับตัวละครใหม่

การนำเสนอ Hogwarts Legacy ได้รับการยกย่องอย่างสูง ด้วยบรรยากาศของเกม การออกแบบเสียง และการกำกับศิลป์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเป็นพิเศษ กราฟิกของเกมคาดว่าจะสวยงามด้วยสภาพแวดล้อมที่มีรายละเอียด โมเดลตัวละคร และเอฟเฟกต์พิเศษที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกเวทมนตร์ของ Harry Potter

รูปแบบการเล่นของ Hogwarts Legacy เป็นเกมสวมบทบาทแนวแอ็กชัน โดยผู้เล่นจะสร้างตัวละครของตนเองและเข้าเรียนที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ ผู้เล่นจะได้เข้าเรียนในชั้นเรียน เรียนคาถาและปรุงยา สำรวจพื้นที่อันกว้างใหญ่ของฮอกวอตส์ และค้นพบความลึกลับและความลับใหม่ๆ เกมดังกล่าวให้ประสบการณ์แบบโลกเปิดที่ผู้เล่นสามารถสำรวจป่าต้องห้ามและหมู่บ้านฮอกมี้ด โต้ตอบกับตัวละครจากซีรีส์ Harry Potter และเผชิญหน้ากับตัวละครใหม่

ข้อดีบางประการของ Hogwarts Legacy ได้แก่ ประสบการณ์โลกเปิด รูปแบบการเล่นที่น่าดึงดูด และความสามารถในการสร้างและปรับแต่งตัวละครของคุณเอง ทิศทางศิลปะและการออกแบบเสียงของเกมคาดว่าจะได้รับการยกย่องอย่างสูง

อย่างไรก็ตาม คำวิจารณ์ของเกมอาจรวมถึงการขาดการพัฒนาตัวละคร เกมเพลย์ซ้ำซาก และขาดตัวเลือกที่มีความหมายสำหรับผู้เล่น

โดยรวมแล้ว Hogwarts Legacy เป็นเกมสวมบทบาทแอคชั่นที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูง ซึ่งมีฉากอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่store.steampowered.com เกมดังกล่าวให้คำมั่นสัญญาว่าจะมอบประสบการณ์แบบโลกเปิด ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างและปรับแต่งตัวละครของตนเอง เข้าชั้นเรียน เรียนเวทมนตร์และปรุงยา สำรวจพื้นที่อันกว้างใหญ่ของฮอกวอตส์ และค้นพบความลึกลับและความลับใหม่ๆ

Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%