TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) NEO The World Ends With You ผจญภัยบนถนนชิบูย่า
โหลดเกมส์ (PC) NEO The World Ends With You ผจญภัยบนถนนชิบูย่า

โหลดเกมส์ (PC) NEO The World Ends With You ผจญภัยบนถนนชิบูย่า

10
Your rating:
0
ความต้องการของระบบเกมขั้นต่ำ
ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows® 10 64-bit
โปรเซสเซอร์: AMD A8-5600K / Intel® Core™ i3-3210
หน่วยความจำ: แรม 6 GB
กราฟิกส์: AMD Radeon™ RX 460 / NVIDIA® GeForce® GTX 750
DirectX: เวอร์ชัน 11
พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 15 GB
หมายเหตุเพิ่มเติม: 30 FPS @ 1280x720

NEO: The World Ends With You เป็นเกมแอคชั่นสวมบทบาทที่พัฒนาโดย Square Enix และ Jupiter เกมดังกล่าวเป็นภาคต่อของเกม The World Ends With You ในปี 2007 และจะอยู่ในจักรวาลเดียวกัน แต่มีเนื้อเรื่องและตัวละครใหม่ เกมดังกล่าวตั้งอยู่ในเมืองชิบูย่า ซึ่งผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Rindo นักเรียนมัธยมปลายที่ถูกดึงเข้าไปในเกมลึกลับที่เรียกว่าเกม Reapers

เรื่องราว

เรื่องราวของ NEO: The World Ends With You เป็นเรื่องราวใหม่ที่เกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกันกับเกมต้นฉบับ ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Rindo นักเรียนมัธยมปลายที่ถูกดึงเข้าสู่ Reapers' Game ซึ่งเป็นเกมลึกลับที่ให้ผู้เล่นต่อสู้กันเองในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ระหว่างทาง Rindo ได้พบกับตัวละครที่หลากหลาย แต่ละคนมีแรงจูงใจและความลับของตัวเอง และผู้เล่นสามารถเจาะลึกเข้าไปในโลกของเกมและตัวละครได้มากกว่าที่เคยเป็นมา เกมดังกล่าวยังมีองค์ประกอบเรื่องราวและคัตซีนใหม่ซึ่งให้บริบทเพิ่มเติมและความลึกแก่ตัวละครและเหตุการณ์ของเกม



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) NEO The World Ends With You ผจญภัยบนถนนชิบูย่า

การนำเสนอ

การนำเสนอของเกมคาดว่าจะมีคุณภาพสูง พร้อมด้วยกราฟิกและแอนิเมชันที่มีรายละเอียด และเน้นที่บรรยากาศและความดื่มด่ำอย่างมาก เพลงประกอบของเกมนั้นคาดว่าจะมีความโดดเด่นด้วยคะแนนที่เติมเต็มอารมณ์และฉากของเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การเล่นเกม

NEO: The World Ends With You คาดว่าจะนำเสนอการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่รวดเร็วซึ่งง่ายต่อการเลือก แต่ท้าทายที่จะเชี่ยวชาญ ผู้เล่นควบคุม Rindo และสามารถสลับไปมาระหว่างตัวละครต่าง ๆ เมื่อดำเนินไปในเกม ผู้เล่นสามารถเข้าถึงท่วงท่าและคอมโบที่หลากหลายซึ่งสามารถใช้เพื่อกำจัดศัตรูได้ เกมดังกล่าวคาดว่าจะมีระบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครซึ่งใช้ทั้งหน้าจอสัมผัสของสวิตช์และการควบคุมการเคลื่อนไหวของ Joy-Con

กราฟิก

กราฟิกใน NEO: The World Ends With You นั้นคาดว่าจะมีคุณภาพสูง พร้อมด้วยโมเดลตัวละครและสภาพแวดล้อมที่มีรายละเอียดหากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่store.steampowered.com รูปแบบศิลปะของเกมคาดว่าจะคล้ายกับเกมต้นฉบับโดยเน้นที่การสร้างโลกที่มีชีวิตชีวาและมีสีสัน เอฟเฟ็กต์พิเศษของเกมคาดว่าจะน่าประทับใจด้วยแสงที่มีรายละเอียดและเอฟเฟ็กต์ของอนุภาค

ข้อดี

เรื่องราวของเกมเป็นเรื่องเล่าดั้งเดิมที่เกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกันกับเกมต้นฉบับ การนำเสนอของเกมคาดว่าจะมีคุณภาพสูง พร้อมด้วยกราฟิกและแอนิเมชันที่มีรายละเอียด และเน้นที่บรรยากาศและความดื่มด่ำอย่างมาก ระบบการต่อสู้ของเกมคาดว่าจะรวดเร็วและง่ายต่อการรับ แต่ท้าทายที่จะเชี่ยวชาญ โลกของเกมคาดว่าจะมีความหลากหลายและหลากหลาย ระบบการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมที่ใช้ทั้งหน้าจอสัมผัสของสวิตช์และการควบคุมการเคลื่อนไหวของ Joy-Con

ข้อเสีย

เรื่องราวของเกมยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด ดังนั้นจึงยังไม่แน่ใจว่าจะสามารถทำตามความคาดหวังของแฟนๆ ได้หรือไม่ ระดับความยากของเกมยังไม่ทราบ และอาจเป็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับผู้เล่นบางคน รูปแบบการเล่นของเกมคาดว่าจะคล้ายกับเกมต้นฉบับ ซึ่งอาจไม่ถูกใจผู้เล่นทุกคน

โดยสรุป NEO: The World Ends With You เป็นเกมสวมบทบาทแนวแอคชั่นที่พัฒนาโดย Square Enix และ Jupiter เกมดังกล่าวเป็นภาคต่อของเกม The World Ends With You ในปี 2007 และจะอยู่ในจักรวาลเดียวกัน แต่มีเรื่องราวและตัวละครใหม่ การนำเสนอ เกมเพลย์ และกราฟิกคาดว่าจะมีคุณภาพสูง พร้อมด้วยกราฟิกและแอนิเมชันที่มีรายละเอียด และเน้นที่บรรยากาศและความดื่มด่ำอย่างมาก เกมดังกล่าวคาดว่าจะมีระบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครซึ่งใช้ทั้งหน้าจอสัมผัสของสวิตช์

Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%