TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) Max Payne 3 Complete Edition เกมส์ที่ดีที่สุดในอดีต
โหลดเกมส์ (PC) Max Payne 3 Complete Edition เกมส์ที่ดีที่สุดในอดีต

โหลดเกมส์ (PC) Max Payne 3 Complete Edition เกมส์ที่ดีที่สุดในอดีต

10
Your rating:
0

 โหลดเกมส์ PC ฟรี Max Payne 3 Complete Edition เกมส์ที่ดีที่สุดในอดีต

ความต้องการของระบบเกมขั้นต่ำ

OS: Windows 7 64-Bit Service Pack 1
Processor: Intel Dual Core 2.4 GHZ - i7 3930K 6 Core x 3.06 GHZ / AMD Dual Core 2.6 GHZ - FX-8150 8 Core x 3.6 GHZ
Memory: 2GB - 16GB RAM
Hard Drive: 35GB of free HDD Space
Graphics: NVIDIA® 8600 GT 512MB VRAM – NVIDIA® GeForce® GTX 680 2GB VRAM / Radeon HD 3400 512MB VRAM - Radeon HD 7970 3GB VRAM
Sound Card: 100% Direct X 9.0 compatible – Direct X 9.0 compatible supporting Dolby Digital Live



ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Max Payne 3 Complete Edition เกมส์ที่ดีที่สุดในอดีต

Max Payne 3 Complete Edition เป็นวิดีโอเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามที่พัฒนาโดย Rockstar Studios และเผยแพร่โดย Rockstar Games เปิดตัวในปี 2555 สำหรับ PlayStation 3, Xbox 360 และ PC และชุด Complete Edition ซึ่งรวมเนื้อหาดาวน์โหลดของเกมทั้งหมด (DLC) วางจำหน่ายในปี 2556

ในเกม ผู้เล่นจะได้ควบคุม Max Payne อดีตนักสืบที่กลายมาเป็นศาลเตี้ยหลังจากที่ครอบครัวของเขาเสียชีวิต เกมดำเนินเรื่องในเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล ติดตามแม็กซ์ในขณะที่เขาพัวพันกับแผนสมรู้ร่วมคิดที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวที่ร่ำรวยและองค์กรอาชญากรรมที่รู้จักกันในชื่อ Comando Sombra

รูปแบบเกมใน Max Payne 3 ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและเต็มไปด้วยแอ็คชั่น โดยผู้เล่นจะใช้อาวุธและความสามารถที่หลากหลายเพื่อกำจัดศัตรูและทำภารกิจให้สำเร็จ การควบคุมของเกมนั้นราบรื่นและตอบสนองได้ดี และระบบการต่อสู้ก็น่าพึงพอใจอย่างมาก ด้วยอาวุธและความสามารถที่หลากหลายสำหรับผู้เล่น คุณลักษณะเฉพาะของเกมคือกลไก "bullet time" ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถชะลอเวลาและกำจัดศัตรูในแบบสโลว์โมชั่น เกมดังกล่าวยังมีระบบกำบังที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถกำบังวัตถุและโผล่ออกมาเพื่อยิงศัตรู

ในแง่ของกราฟิก Max Payne 3 เป็นภาพงานฉลองที่มีโมเดลตัวละครและสภาพแวดล้อมที่มีรายละเอียดสูง ฉากคัตซีนของเกมยังทำออกมาได้ดีและมีความเป็นภาพยนตร์สูง อีกทั้งเสียงพากย์และเพลงประกอบของเกมก็ยอดเยี่ยม ฉากของเกมเซาเปาโลได้รับการปลุกให้มีชีวิตขึ้นมาอย่างมีชีวิตชีวา ด้วยสถานที่หลากหลายให้สำรวจ ตั้งแต่ถนนที่แออัดไปจนถึงคฤหาสน์หรูหรา

Complete Edition ประกอบด้วย DLC ทั้งหมดของเกม ซึ่งรวมถึงระดับผู้เล่นคนเดียวเพิ่มเติม โหมดผู้เล่นหลายคนและแผนที่ รวมถึงอาวุธและความสามารถใหม่ DLC จะเพิ่มมูลค่าให้กับเกมที่อัดแน่นอยู่แล้ว ด้วยโครงเรื่องและเนื้อหาเกมเพลย์ใหม่ให้เพลิดเพลิน

โดยรวมแล้ว Max Payne 3 Complete Edition เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ที่ได้รับการขัดเกลาอย่างดีและสนุกสนาน ซึ่งนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ การเล่นเกมที่รวดเร็วและน่าพึงพอใจหากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่store.steampowered.com รวมถึงกราฟิกและการนำเสนอที่น่าประทับใจ กลไกเวลากระสุนและระบบที่กำบังของเกมเพิ่มลูกเล่นที่ไม่เหมือนใครให้กับการเล่นเกม อีกทั้งอาวุธและความสามารถที่หลากหลายที่มีให้ผู้เล่นทำให้สามารถปรับแต่งและวางกลยุทธ์ได้มากมาย ฉากของเกมเซาเปาโลได้รับการปลุกให้มีชีวิตขึ้นมาอย่างมีชีวิตชีวา และเสียงพากย์และเพลงประกอบของเกมก็ยอดเยี่ยม การรวม DLC ของเกมทั้งหมดไว้ใน Complete Edition จะเพิ่มคุณค่าให้กับเกมที่อัดแน่นอยู่แล้ว แฟน ๆ ของซีรีส์ Max Payne และเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 โดยทั่วไปจะต้องอยากลองดูอย่างแน่นอน

Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%