TSC8GUd9GpOpGpWiGSG5GSr8TY==
โหลดเกมส์ (PC) Sniper Elite 4 | ภาคล่าสุด

 

ความต้องการของระบบเกมขั้นต่ำ

ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 บิต 64 บิต Windows 8.1 หรือ 64 บิต Windows 10
โปรเซสเซอร์: Intel CPU Core i3-2100 หรือเทียบเท่า AMD
หน่วยความจำ: RAM 4 GB
กราฟิก: AMD Radeon HD 7870 (2GB) หรือ NVIDIA GeForce GTX 660 (2GB)


เราจะพาผู้เล่นไปเล่าถึงระบบเกมส์เพลย์ในซีรีส์เกมส์อย่าง Sniper Elite 4 เป็นเกมส์สไนเปอร์ที่ได้รับความนิยมสูงมากๆ ในวงการเกม PS4 หรือเกม PC ในเกมเราจะพกอาวุธด้วยกันอยู่ 3ชนิด คือ สไนเปอร์ ปืนรอง และปืนพก เกมจะไม่บังคับให้ผู้เล่นใช้สไนเปอร์อย่างเดียว ผู้เล่นจะเอาปืนรองยิงผ่านด่านไปเรื่อยๆก็ได้ แล้วแต่ความถนัด และพวกอาวุธเสริมอาทิเช่น ระเบิด, กับระเบิด หรือก้อนหินเอาไว้ปาเรียกศัตรูที่มารอบทำร้าย

ตัวเกมส์สไนเปอร์ มีระบบการกลั้นหายใจแบบสมจริงทำให้เป้านิ่ง และจุดเด่นที่สุดที่นำเสนอก็คือ คัทอินฉากกระสุนแบบสโลว์โมชั่นไปเจาะส่วนต่างๆ ของร่างกายศัตรูเพื่อเพิ่มความสะใจเข้าไป ซึ่งระบบนี้สามารถเปิดปิดได้ภายในเกม การเดินก็มี 3 แบบ คือเดินปกติ ย่อ และ หมอบกับพื้น ซึ่งการย่อจะทำให้เสียงการเดินเบามากยิ่งขึ้น เหมาะกับการย่องฆ่าเป็นที่สุด

ด้านศัตรูนั้นมีไม่ค่อยหลากหลายมากนัก และไม่มีบอสให้จัดการเหมือนภาคซอมบี้ มีแต่ทหารทั่วๆไปที่มีตำแหน่งหน้าที่ต่างกันคือ ตัววิทยุก็ส่งสัญญาณขอกำลังเสริม หรือตัว spotter ที่จะยิงพลุระบุตำแหน่งพิกัดของเรา แล้วมีระเบิดตกใส่หัวแทน ตัวระดับยศสูงๆ หน่อยแต่กลับมีแต่ปืนพกมายิงเรา และตัวป่วนที่สุดคือสไนเปอร์ฝั่งศัตรูที่ซุ่มยิงเราจากที่ไกลๆ แม้จะมีพวกรถถังมาเสริมเป็นบางภารกิจ แต่ถ้าหากมีบอสมาให้ยิงจะสนุกยิ่งขึ้นไปอีก


ดาวน์โหลดเกมส์ Sniper Elite 4 | ภาคล่าสุด

ค้นพบอิสระในการซุ่มยิงของเกมส์ Sniper Elite ภาค 4 ที่ไม่มีใครเทียบได้ในนักกีฬาสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ใหญ่ที่สุดและทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา คุณได้สัมผัสประสบการณ์ในเกมส์การต่อสู้กับบุคคลที่สามทางเลือกในการเล่นเกมและการยิงระยะไกลอันยิ่งใหญ่ในระดับยักษ์ในขณะที่คุณปลดปล่อยอิตาลีในช่วงสงครามจากการยึดเกาะฟาสซิสต์ โดยตั้งอยู่ท่ามกลางผู้บุกเบิกรุ่นก่อนที่ได้รับรางวัล Sniper Elite 4 จะส่งผู้เล่นข้ามคาบสมุทรอิตาลีที่สวยงามตั้งแต่เมืองชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนไปจนถึงป่าโบราณหุบเขาบนภูเขาและซากปรักหักพังนาซีอันยิ่งใหญ่ ตัวแทนแอบแฝงและนักแม่นปืนชั้นยอด Karl Fairburne ต้องต่อสู้เคียงข้างชายผู้กล้าหาญของฝ่ายต่อต้านอิตาลีและเอาชนะภัยคุกคามใหม่ที่น่ากลัวด้วยศักยภาพที่จะหยุดการต่อสู้ของฝ่ายสัมพันธมิตรในยุโรปก่อนที่จะเริ่มขึ้น หากคุณสนใจสามารถโหลดเกมส์สไนเปอร์ที่ store.steampowered.com

Copyright © - เว็บโหลดเกมส์ PC ฟรี เกมส์เล่นกับเพื่อน เกมส์ออฟไลน์ไฟล์เดียว เล่นได้ 100%